07/10/2020

TEKCOM sẵn sàng cho sự phát triển lớn mạnh với văn phòng kinh doanh tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Capture.JPG

TEKCOM, công ty dẫn đầu ngành sản xuất ván plywood tại Việt Nam, vừa khai trương văn phòng kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh sau hơn một năm tập trung nguồn lực phát triển sản xuất (manufacturing execellence) hai nhà máy tại Bình Dương.

TEKCOM, công ty dẫn đầu ngành sản xuất ván plywood tại Việt Nam, vừa khai trương văn phòng kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh sau hơn một năm tập trung nguồn lực phát triển sản xuất (manufacturing execellence) hai nhà máy tại Bình Dương. Các thành viên Ban Giám Đốc, đội Kinh Doanh và Tiếp Thị đã tham dự để khánh thành văn phòng mới.

Hình 1: EXCOM tại buổi lễ khai trương.

Văn phòng Kinh doanh của TEKCOM tọa lạc trong tòa nhà Somerset Vista tại trung tâm của Quận 2 sầm uất. “Tôi rất vui khi TEKCOM mở văn phòng Kinh Doanh tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự mở rộng ghi dấu việc phát triển mạnh và bền vững của TEKCOM dù đối mặt với nhiều thử thách từ khi dịch bênh bùng phát. Văn phòng Kinh Doanh cho phép công ty trang bị các nhân viên tốt hơn, thúc đẩy hợp tác và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.” – ông Vũ Quang Huy, Tổng Giám Đốc TEKCOM chia sẻ. 

Cơ sở vật chất trong văn phòng mới đều được làm từ plywood nội thất – một trong những sản phẩm chính của TEKCOM. Văn phòng sẽ là nơi đón tiếp khách hàng khi khách không sắp xếp đủ thời gian để tham quan nhà máy tại Bình Dương.

“Cung cấp các giải pháp và dịch vụ để tối đa lợi ích của khách hàng là yếu tố chính cho việc mở rộng lần này. Chúng tôi mong muốn và luôn sẵn sàng là người bạn đồng hành hỗ trợ khách hàng. Để phục vụ những khách hàng nước ngoài không thể sang Việt Nam tham quan và làm việc với TEKCOM, chúng tôi còn cung cấp chuyến tham quan ảo nhà máy để khách có thể trải nghiệm thực tế nhất.” – ông Trương Nhật Linh – Giám Đốc Kinh Doanh và Tiếp Thị - cho biết.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ info@tekcom.vn hoặc vào trang www.tekcom.vn. Tham gia chuyến tham quan ảo các cơ sở sản xuất của TEKCOM tại: https://hopefairs.com/brand/tekcom-corporation. 


Hình 2: Buổi khai trương có sự hiện diện của EXCOM, đội Kinh Doanh, và Tiếp Thị.


Hình 3: Hình ảnh vui tươi và ấm cúng lúc cắt băng khánh thành.