17/03/2023

Kể từ ngày 9 tháng 3 năm 2023, các sản phẩm TEKCOM plywood đã đạt được chứng nhận CE Marking, do tổ chức uy tín Istituto Giordano cấp

FURNITURE PLYWOOD (10).png

Chứng nhận này là minh chứng cho cam kết vững chắc của TEKCOM trong việc sản xuất các sản phẩm chất lượng hàng đầu đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn, sức khỏe và môi trường.

Chúng tôi tự hào thông báo rằng kể từ ngày 9 tháng 3 năm 2023, các sản phẩm TEKCOM plywood đã đạt được chứng nhận CE Marking, do tổ chức uy tín Istituto Giordano cấp. Chứng nhận này là minh chứng cho cam kết vững chắc của TEKCOM trong việc sản xuất các sản phẩm chất lượng hàng đầu đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn, sức khỏe và môi trường.


Với chứng nhận mới này, các sản phẩm plywood của TEKCOM bán tại khu vực Kinh tế Châu Âu (bao gồm 27 quốc gia thành viên của Liên minh Châu Âu, cũng như Na Uy, Liechtenstein và Iceland) được đảm bảo có chất lượng cao nhất. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc sử dụng các vật liệu không chỉ đáp ứng mà còn vượt hơn các tiêu chuẩn ngành và chúng tôi tự hào đi đầu trong đổi mới trong ngành gỗ.


Tại TEKCOM, chúng tôi tin rằng thiết kế xây dựng và kiến trúc phải là một loại hình nghệ thuật và chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách thức mới để vượt qua ranh giới và cung cấp cho khách hàng những giải pháp đặc biệt. Với chứng nhận CE cho TEKCOM Plywood, Quý khách hàng có thể tin tưởng TEKCOM là sự lựa chọn hàng đầu về vật liệu dành cho xây dựng bền vững, chất lượng cao.