06/05/2019

TEKCOM ra mắt sản phẩm ECO FORM cho thị trường cốp-pha phổ thông Việt Nam

All_01.jpg

Sản phẩm có độ vuông góc theo chuẩn châu Âu, khả năng chống tách lớp tốt đảm bảo chất lượng bề mặt bê tông và tiến độ công trình.

Để phát triển mạnh hơn thị trường Việt Nam, Công ty CP TEKCOM vừa ra mắt dòng sản phẩm cốp-pha phủ phim ECO FORM dành riêng cho công trình dân dụng dưới 15 tầng và nhà xưởng công nghiệp, với mức giá phù hợp.

Dòng sản phẩm mới hoàn toàn thừa hưởng các ưu điểm từ công nghệ sản xuất của nhà máy TEKCOM như: dung sai kích thước, độ vuông góc theo tiêu chuẩn châu Âu, khả năng chống tách lớp tốt, độ bền cơ học của ván và phim cao, hàm lượng phát thải formaldehye thấp... . Các ưu điểm của sản phẩm giúp nhà thầu xây dựng đảm bảo cho chất lượng bề mặt bê tông và tiến độ công trình.

Ông Nguyễn Văn Vũ - Tổng giám đốc TEKCOM chia sẻ: "Củng cố và xây dựng thị trường nội địa vững chắc là trọng tâm chiến lược kinh doanh của công ty. Chúng tôi kỳ vọng sản phẩm ván cốp pha ECO FORM sẽ là giải pháp chất lượng và kinh tế nhất mà khách hàng trong nước đang tìm kiếm".

TEKCOM đang phát triển thêm các sản phẩm ván ép dân dụng, ván ứng dụng nội ngoại thất, ván nền sàn gỗ phục vụ cho khách hàng trong nước và quốc tế. Hiện sản phẩm thương hiệu TEKCOM được xuất khẩu đi hơn 20 quốc gia trên thế giới trong đó có những thị trường có yêu cầu về chất lượng, an toàn và thân thiện môi trường rất khắt khe như: Mỹ, châu Âu, Nhật, Hàn Quốc...

Được thành lập vào năm 2005, Công ty CP TEKCOM cung cấp cho các đối tác và khách hàng những sản phẩm vượt trội trong ngành gỗ, ván ép và các sản phẩm liên quan. Không chỉ cam kết mang đến những sản phẩm gỗ tối ưu về chất lượng, công ty luôn thử thách giới hạn bằng những giải pháp sáng tạo bứt phá trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế kiến trúc. TEKCOM không ngừng mở rộng và hiện đại hóa dây chuyền sản xuất để đáp ứng và nắm bắt nhu cầu thị trường.

TEKCOM đang đưa vào hoạt động nhà máy thứ hai tại Bình Dương rộng 100.000 mét vuông với công nghệ Nhật Bản tiến tiến trong ngành ván ép ở khu vực. Các dòng sản phẩm ván cốp-pha PRO FORM, EZ FORM đã được định vị ở phân khúc chất lượng cao trong nước và các thị trường Mỹ, châu Âu, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines... được nhiều đối tác, nhà thầu trong nước sử dụng như: PERI (Đức, Mỹ); FEPCO (Bỉ); JAF (Áo); Hoa Binh Corporation, Coteccons Group...