30/08/2019

TEKCOM hoàn thành đơn hàng ván LVL 83mm cho Nhà Sản Xuất Thép Nhật Bản

201908_LVL for Dunnage.jpg

TEKCOM, nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam các sản phẩm gỗ, tự hào hoàn thành đơn đặt hàng ván LVL (Laminated Veneer Lumber) đầu tiên với độ dày là 83mm cho một nhà sản xuất thép Nhật Bản.

TEKCOM, nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam các sản phẩm gỗ, tự hào đã hoàn thành đơn đặt hàng ván LVL (Laminated Veneer Lumber) đầu tiên với độ dày là 83mm cho một nhà sản xuất thép Nhật Bản. Loại ván LVL 83mm được sử dụng làm thanh lót kiện thép thành phẩm. Vật lót kiện hàng hỗ trợ việc phân bổ đồng đều tải trọng thép, và tạo thêm lực cản ma sát cho các kiện hàng.

Ván LVL của TEKCOM được lựa chọn thay thế cho các thanh lót gỗ rắn vì không cần tuân thủ các quy định trong tiêu Chuẩn Quốc Tế Về Biện Pháp Kiểm Dịch Thực Vật - ISPM 15. Tiêu chuẩn này quy định các biện pháp kiểm dịch thực vật liên quan đến vật liệu đóng gói bằng gỗ với độ dày trên 6mm trong thương mại quốc tế. Ngoài ra, tỷ lệ thu hồi của ván LVL (>90%) cao hơn nhiều so với thanh lót gỗ rắn (<60%), cũng như chịu được tải trọng nặng nhưng vẫn giữ được nguyên trạng tốt.

Với những yêu cầu kỹ thuật cụ thể, đơn hàng được cả hai bên nghiên cứu và thảo luận thấu đáo. Kết quả, ván LVL 83mm được sản xuất với 100% nguồn gỗ rừng trồng, hiệu suất cao và tỷ lệ phát thải thấp. Mẫu đơn hàng đang được kiểm định bởi đối tác Nhật Bản trước khi giao hàng.

Đơn hàng được đặt vào đầu Quý 3 năm 2019.