14/05/2020

TEKCOM thông báo thay đổi vị trí lãnh đạo

736A0860.jpg

Công ty Cổ Phần TEKCOM thông báo thay đổi vị trí lãnh đạo.

Kính gởi Quý Khách Hàng,

Công ty Cổ Phần TEKCOM thông báo thay đổi vị trí lãnh đạo tại công ty.

Sau gần hai năm quản lý và định hướng phát triển, tạo lập nền móng vững chắc cho những thay đổi lớn và tầm nhìn chiến lược mới tại TEKCOM, ông Nguyễn Văn Vũ đã chuyển giao lại quyền lãnh đạo công ty từ tháng 04/2020 để theo đuổi những thử thách mới. TEKCOM chân thành cám ơn ông Nguyễn Văn Vũ vì sự tận tâm và cống hiến của ông trong việc xây dựng công ty trở thành doanh nghiệp lớn mạnh hàng đầu ngành gỗ tại Việt Nam. Sau chuyển giao, ông Nguyễn Văn Vũ tiếp tục là thành viên Hội Đồng Quản Trị (HĐQT), đồng hành cùng các thành viên Ban Giám Đốc về quản trị điều hành công việc và đào tạo các chương trình về lãnh đạo.

Ông Vũ Quang Huy – Chủ tịch HĐQT tiếp nhận chính thức vai trò Tổng Giám Đốc từ tháng 04/2020. Ông Huy là một trong những thành viên sáng lập công ty và đã nắm giữ chức vụ Tống Giám Đốc từ những ngày đầu thành lập của năm 2005. Với nhiều kinh nghiệm vững chắc trong thị trường này, ông Huy sẽ tiếp tục dẫn dắt công ty phát triển bền vững. Những giá trị cốt lõi và văn hóa của công ty vẫn là trụ cột trong mọi chiến lược kinh doanh của chúng tôi.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ: Chân thành cám ơn sự hợp tác của Quý Khách Hàng và mong rằng Quý Khách Hàng cùng chúc mừng những phát triển và thay đổi tích cực tại TEKCOM.

Trân trọng,
CÔNG TY CỔ PHẦN TEKCOM