18/10/2016

TEKCOM khánh thành nhà máy sản xuất ván ép phủ phim

1a.jpg

Nhà máy nằm tại khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng với công suất 132.000m3 một năm.

Công ty vừa khánh thành nhà máy hôm 15/10 trước sự chứng kiến của đông đảo nhà thầu, đại diện thương mại và các đối tác. Trong tương lai, ban lãnh đạo Công ty TEKCOM sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch xây dựng nhà máy thứ 2, nâng công suất của cả hai nhà máy lên 276.000m3 vào năm 2019.

Các đại biểu cắt băng khánh thành nhà máy.

              Các đại biểu cắt băng khánh thành nhà máy.

Những năm gần đây, ngành xuất khẩu gỗ Việt Nam có những tăng trưởng vượt bậc. Theo thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam trong 8 tháng đầu năm đạt 4,4 tỷ USD, tăng 1,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Mặt hàng gỗ và các sản phẩm gỗ Việt Nam đã có mặt tại 37 quốc gia, bao gồm Mỹ, Nhật Bản và Trung Quốc.

Được thành lập từ năm 2005, với nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành xuất khẩu gỗ Việt Nam, TEKCOM được đông đảo khách hàng biết tới trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh sản phẩm ván ép phủ phim (ván ép dùng làm cốp pha trong xây dựng). Sản phẩm của TEKCOM từ lâu đã khẳng định uy tín thương hiệu và chất lượng khi chiếm lĩnh 60% thị phần xuất khẩu ván ép phủ phim của toàn Việt Nam và 19% thị phần nội địa.

Để có được sự tin tưởng của khách hàng suốt hơn 10 năm qua, ban lãnh đạo TEKCOM luôn chú trọng đề cao yếu tố chất lượng, an toàn lao động và bảo vệ môi trường. Từ nguồn gỗ nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất đều được kiểm soát chặt chẽ tại mỗi công đoạn theo quy trình lấy mẫu định kỳ để kiểm tra, đánh giá chất lượng tại phòng thí nghiệm.

Hiện tại, công ty đạt được các chứng chỉ quốc tế như ISO 9001, chứng nhận hợp chuẩn châu Âu (EN13986) và chứng nhận FSC. TEKCOM là một trong số ít doanh nghiệp ngành gỗ áp dụng hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP.

Đối với khách hàng và đối tác, TEKCOM luôn tâm niệm cùng đồng hành chung sức trên hành trình hướng tới sự tín nhiệm, tạo ra giá trị gia tăng thông qua việc cải tiến công nghệ, tăng chất lượng sản phẩm và giảm thiểu chi phí. Đối với xã hội và cộng đồng, công ty luôn chú ý phát triển nguồn nhân lực chuyên nghiệp, đề cao đạo đức nghề nghiệp và hướng đến các tiêu chuẩn quốc tế.