01/05/2019

Nhận Diện Thương Hiệu Mới của TEKCOM - Cái Nhìn Cận Cảnh

TEKCOM LR.JPG

Bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện tầm nhìn cùng những giá trị cốt lõi mới, định hướng cho sự phát triển của TEKCOM trong tương lai. Thông qua sự đổi mới này, TEKCOM muốn khẳng định tầm nhìn nắm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành và mở rộng phạm vi tiếp cận của TEKCOM trên toàn cầu.


Thiết kế mới của bộ nhận diện thương hiệu, lấy cảm hứng từ những tấm gỗ đặt chồng lên nhau, tạo thành một hình khối chữ "T" vững chãi và hướng lên trên nhằm phản ánh định hướng phát triển một cách bền vững, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành gỗ và các sản phẩm liên quan được ưa chuộng.

Hơn nữa, việc sử dụng hai màu chủ đạo là màu xanh - tượng trưng cho sự phát triển bền vững và màu vàng - tượng trưng cho sức sáng tạo - đã tạo một điểm nhấn hiện đại và độc đáo, đồng thời khẳng định khát vọng tạo nên một bước bứt phá trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp sáng tạo trong xây dựng và thiết kế kiến trúc.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của TEKCOM không làm thay đổi hai yếu tố truyền thống làm nên văn hóa doanh nghiệp: Thành Công được xây dựng dựa trên Chất Lượng và sự An Toàn, đồng thời đảm bảo một môi trường làm việc an toàn và tạo điều kiện cho từng nhân viên.

Quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của TEKCOM nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín, đồng thời tương xứng với tầm vóc của TEKCOM trong tương lai. Cụ thể, TEKCOM đang hướng đến mục tiêu chiếm thị phần cao nhất trong nước và khu vực nhờ những cải tiến không ngừng, xây dựng hệ thống cung ứng hiệu quả để đưa ra các giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng.

TEKCOM tin rằng bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ mang đến những thay đổi tích cực trong văn hóa, tác phong và quy trình làm việc của nhân viên công ty, phát huy tối đa 4 thế mạnh của mình và áp dụng 4 giá trị cốt lỗi khi làm việc: Nhờ đó, chúng ta cùng nhau "Tạo Dựng Giá Trị Vững Bền".