05/03/2020

Chương trình Workshop về Xây Dựng Đội Nhóm cho các cấp quản lý

ảnh_Viber_2020-02-29_10-04-42.jpg

Trong tuần vừa qua, TEKCOM đã có một buổi workshop thú vị đào tạo và chia sẻ về việc làm thế nào để xây dựng và quản lý đội nhóm hiệu quả dành cho các nhân viên thuộc cấp quản lý.

Chương trình workshop diễn ra trong một buổi sáng với sự tham gia đầy đủ và nhiệt tình từ các nhân viên thuộc cấp quản lý tại TEKCOM.

Người đào tạo trực tiếp cho buổi workshop này là ông Vũ Nguyễn - CEO của công ty, trực tiếp chia sẻ và hướng dẫn nhóm (trong bài gọi tắt là "mentors) là các thành viên khác của Ban Giám Đốc.

Buổi workshop đã diễn ra trong một không khí vui tươi, và sôi nổi. Các thành viên tham gia workshop đã cởi mở chia sẻ những thành công, cũng như những thách thức mà họ đã hoặc đang gặp phải trong công tác xây dựng một đội nhóm hiệu quả. Các mentors nhờ đó đã đưa ra được những hướng dẫn kịp thời hoặc những chia sẻ từ kinh nghiệm cá nhân để các thành viên tham gia tham khảo thêm.

Sau buổi workshop, các thành viên tham gia ra về với một tâm thế tự tin hơn rằng họ sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh trong xây dựng và quản lý đội nhóm của họ, cũng như khắc phục những điểm cần cải thiện trong công tác ấy.

Sau đây là một vài hình ảnh tham khảo từ buổi workshop:

Hình 1: Không khí thảo luận đầy hào hứng của một đội trong buổi workshop


Hình 2: "ghi ghi chép chép" từ một đội khác


Hình 3: CEO đang hướng dẫn thêm về bài tập nhóm vừa được giao.


Hình 4: Mỗi team đều được một mentor hướng dẫn trực tiếp. Mentor của team 4 là Giám Đốc Kỹ Thuật - Ông Nguyễn Hữu Linh (góc trái của hình)